Ban thanh tra thú nhận 'có vấn đề' với âm thanh của Trump trong cuộc tranh luận

Colin Campbell 6 giờ trước đây,
http://yahoo.com   

Thủ tướng Anh nói: Scotland sẽ không có phủ quyết về Brexit -Anh thoát khỏi liên Minh châu Âu

Prime Thủ tướng Anh Theresa chào các binh sỷ quân đội khi bà đi thăm tiểu Đoàn 1, Mercian trung Đoàn (ở Cheshire, Worcesters và Lâm, và Staffords) tại doanh trại của họ ở Bulford Trại ngày 29 tháng chín, năm 2016 gần Salisbury, England. REUTERS/Matt Ion

LONDON (Reuters) - Thủ Tướng Theresa Có thể nói cô ấy sẽ cho Scotland như mối lo ngại của Anh thoát khỏi liên Minh châu Âu, nhưng đó các phân cấp Scotland chính phủ sẽ không có một phủ quyết hơn các Brexit cuộc đàm phán.

Scotland muốn có thông tin chi tiết về làm thế nào, chính phủ Anh có kế hoạch rời khỏi EU để ngăn chặn một "khó Brexit" đó sẽ bị thiệt hại nền kinh tế, Scotland Trưởng đầu Tiên Nicola cá Tầm nói vào ngày thứ ba.

Sau Anh bỏ phiếu để lại EU, cá Tầm nói Scotland có thể tìm người khác độc lập trưng - một cái gì đó mà có thể chia thứ năm trên thế giới nền kinh tế lớn ngoài cũng giống như nó cố gắng để đi một mình bên ngoài Châu âu bloc.

"Những Tôi rất rõ ràng về điều đó, như chúng ta nhìn vào những cuộc đàm phán, chúng tôi sẽ tham gia Scotland chính phủ trong các cuộc thảo luận mà chúng ta có chuẩn bị gì vị trí các ANH sẽ có" Có thể nói với BBC Scotland.

Khi hỏi trực tiếp nếu Scotland có thể có một phủ quyết hơn Brexit, Có thể nói: "Vương quốc Anh sẽ có một vị trí trong cuộc thương lượng, và chúng tôi, như một Vương quốc Anh của chính phủ, sẽ được đàm phán với những người châu Âu Liên minh."

Có thể thêm rằng các Vương quốc Anh của chính phủ sẽ lắng nghe và đưa tài khoản của các mối quan tâm đặc biệt của Scotland và những phần khác của những Vương quốc Anh, mà là của Anh, Scotland, xứ Wales và Bắc Ireland.

Những Vương quốc Anh của phân cấp quốc hội có thể làm phức tạp, hay chậm một EU rút như là của họ chuyển qua một thay đổi lớn được chưa rõ ràng và không có là một hội nghị cho các hội đồng một nói về những vấn đề quan tâm chúng.

Scots từ chối độc lập trong một năm 2014 trưng. Nhưng trong trưng trên EU hội viên vào ngày 23 tháng sáu Scots bình chọn để ở lại trong khối trong khi Anh và Wales chọn để lại.

"Có có câu hỏi hai quý vị có thể hỏi về một thứ hai [độc lập] trưng ở Scotland: Một, có Thể có được không?' Và đó là một quá trình vấn đề," Có thể nói.

"Tôi nghĩ câu hỏi thực sự là 'Phải có được trưng khác trong Scotland?' Câu trả lời của tôi để mà là áp đảo "không"," bà nói. "Có nên không được thứ hai trưng ở Scotland."

Cơn Bão mạnh Matthew trên vịnh Carib đang chuyển về phía Jamaica

HOWARD CAMPBELL
Đây là hình ảnh vệ tinh lấy thứ sáu, 30 09 2016 lúc 12:45 EST cho thấy tăng cường Bão Matthew di chuyển về phía tây tại 14 DẶM trên khắp vịnh Carib. Tốc độ duy trì gió trên Matthew đang đến 100 DẶM như lúc 0600 GIỜ, gây một số thiệt hại bên ngoài ở Puerto Rico và Haiti. Dự báo thời tiết Matthew tiếp tục đẩy, hướng về phía tây tăng cường cho một vài ngày trước khi quay về phía bắc. (NOAA / dự báo thời Tiết của AP)

DI Jamaica (AP) — cơn Bão Matthew lớn vào Mục 4 cơn bão vào thứ sáu khi nó vượt qua Biển Caribbean trên một nhiên mà có thể có nó đập Jamaica trong vòng vài ngày.

Những trung tâm của những cơn bão đã dự để vượt qua chỉ về phía đông Jamaica sớm thứ hai, nhưng cơn bão đã đủ lớn mà nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ đảo này và các hiệu ứng đầu tiên của những cơn bão có thể cảm thấy được bắt đầu ngày thứ bảy, nói Evan Thompson, giám đốc của các Quốc gia Dịch Vụ Khí Tượng.

"Chúng tôi coi nó là nghiêm trọng," Thompson nói. "Tất cả chúng ta trên cao cảnh giác."

Jamaica kích hoạt của nó Khẩn cấp Quốc gia trung Tâm Hoạt động và Thủ Tướng Andrew Holness gọi là một cuộc họp khẩn cấp của quốc Hội để thảo luận về chuẩn bị cho những cơn bão. Người xóa ra cửa hàng kệ như họ thả lên khẩn cấp.

"Tôi để lại công việc để lấy một vài mục, nến, tin những thứ bánh mì," 41 tuổi trường cao đẳng Lương cho biết tại một cửa đông trong Nửa Đường Cây khu vực của thủ đô. "Chúng tôi không bao giờ có thể quá cẩn thận."

Jamaica đang quen với cường độ cao nhiệt đới thời tiết nhưng cơn Bão Matthew trông đặc biệt là đe dọa. Với tốc độ gió của 150 dặm (242 km / giờ), nó đã được mạnh mẽ hơn so với cơn Bão Gilbert, mà đã đổ bộ trên đảo vào tháng chín năm 1988 và đã phá hoại nhất cơn bão trong danh của đất nước, hiện đại, lịch sử.

"Cơn bão Matthew có thể đối thủ hoặc có thể vượt quá Gilbert nếu lõi của những cơn gió mạnh nhất không thực sự di chuyển hơn Jamaica," Dennis Feltgen, một nhà khí tượng học và phát ngôn viên cho Quốc gia của MỸ trung Tâm Bão trong Miami. "Không có sự chắc chắn rằng tại thời điểm này."

Cơn bão Matthew đã dự kiến sẽ mang mưa đặc biệt là phía đông mẹo và cao độ cao, đó có thể gây ra lũ lụt và lở đất, Thompson nói.

Các nhà dự báo ở các Quốc gia trung Tâm Bão nói mưa tổng cộng có thể đạt được 10 đến 15 inch (25 đến 38 cm) với cô lập tiền tối đa là 25 inch (63 cm) trong Jamaica và tây nam Haiti.

Những Jamaica vốn Đây là ở góc đông nam của Jamaica và đã dự để gặp lũ lụt. Chính phủ đã ban hành một bão xem vào chiều thứ sáu, và một cơn bão nhiệt đới xem được cấp cho Haiti bờ biển tây nam mẫu biên giới phía nam, nó cổ phiếu với sự cộng Hòa Dominica đến thủ đô của Cảng-au-Prince.

Như 8 giờ chiều EST (0000 GMT) cơn bão đã được tập trung vào khoảng 80 dặm (130 cây số) bắc-tây bắc của Punta Gallinas Colombia và về 440 dặm (710 km) đông nam của Jamaica. Nó đã được di chuyển nam-đông nam lúc 9 dặm (15 km / giờ).

Cơn bão lực gió mở rộng ra ngoài đến 35 dặm (55 cây số) từ trung tâm và nhiệt đới-bão lực lượng gió mở rộng ra nước ngoài để 195 dặm (315 cây số).

mang lại rất cao thủy triều bão và mưa tới Colombia, nhắc cơ quan tuyên bố một cảnh báo là TRUYỀN hình địa phương hình ảnh phát sóng xe ô tô và thân cây tăng mặc dù ngập đường phố ở ven biển. Địa phương tiện truyền thông trong La Guajira tỉnh báo cáo có một người chết trong lũ lụt.

Matthew gây ra ít nhất một cái chết khi nó bước vào Caribbean vào thứ tư với các viên chức ở St Vincent báo cáo một 16 tuổi, cậu bé đã bị nghiền nát bởi một tảng đá như ông đã cố gắng để xóa một chặn cống.